Nhận ký gửi lô J17 Mỹ Phước 3 chồng tiền liền trong ngày

gocmua24j | 11:13 |

Tôi có nhiều khách hàng đang quan tâm đất Mỹ Phước 3 nhiều nền liền kề nhau, nhận ký gửi và thu mua đất khu J Mỹ Phước 3 nên khách hàng đang cần bán các nền lô J17 nay không có nhu cầu bán lại hoặc cần khảo sát giá đất Mỹ Phước 3 hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Cần mua lô J17 với giá cao không quan trọng vị trí đất, các nền đất dính cống hay hố gas chúng tôi cũng quyết định mua nhanh để quý khách hàng được yên tâm.

Thu mua đất Mỹ Phước 3 nhiều nền liền kề nhau, kết nối với các khu vực xung quanh nhà đất nhà bè thanh toán tiền liền trong ngày không quan trọng vị trí đất, với các lô góc chúng tôi có thể định giá mua cao hơn thị trường từ 5% giá trị đất.
Diện tích cần mua từ: 100m2, 150m2, 300m2, 450m2 và 600m2...ưu tiên các lô đất sổ hồng riêng chính chủ bán càng tốt.

Bạn đang cần bán đất lô J17 Mỹ Phước 3 hướng tây đường DJ10A mà hiện ở xa không có thời gian đi lại chỉ cần cung cấp cho chúng tôi số ô và lô chính xác công ty sẽ báo giá đất nhanh nhất đến với bạn và mua giá tốt nhất hiện nay.

Khi cần mua bán lô J17 Mỹ Phước 3 gọi ngay:
Hotline: 0968.840.724 – Thanh Trà (Zalo/Viber)
Hotline: 0937.797.163 – Hải Đường (Zalo/Viber).
Email: haiduong1701@gmail.com.

Category: