Cần mua đất lô HA13 Golden City Mỹ Phước 3 với giá cao

gocmua24j | 13:57 |

Tôi có khách hàng là công nhân đang làm việc tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3 đang rất quan tâm mua đất Golden City Mỹ Phước 3 các nền đất thuộc lô HA13 đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

Mua lô HA13 Golden City hướng Đông khu vực dân cư đã có, ngay KCN diện tích mua đa dạng từ 100m2 trở lên, xem vị trí đất quyết định nhanh trong ngày.

Giúp tìm hiểu, cập nhật thông tin nhanh nhất, khi cần bán lô HA13 quý khách vui lòng cung cấp thêm thông tin số ô đất trên lô HA13 để chúng tôi xác định vị trí đất.
mua lô ha13
Mua lô HA13 Golden City
Mua đất nền, mua nhà xây sẵn trên lô HA13 Golden City, đặt biệt chấp nhận mua giá cao các nền đất lô góc 2 mặt tiền đường, rất thiện chí mua.

Giúp giải quyết mọi thủ tục sang tên, làm sổ lô HA13, ký gửi sổ sách cho khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn quan tâm và nhận ký gửi mua bán đất Mỹ Phước 3, 4 Bình Dương giá tốt.

Nếu quý khách hiện đang sở hữu lô HA13 Golden City dự án Mỹ Phước 3 Bình Dương nay cần bán hoặc đã đầu tư vào đất nhưng không có nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, công ty bất đông sản chúng tôi cam kết sẽ mua ngay lô HA13 Golden City Mỹ Phước 3 với giá cao nhất thị trường, đảm bảo tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người bán, thanh toán linh hoạt, rất thiện chí mua bán, gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
ĐT: 0937.797.163 – Hải Đường (Zalo/Viber).
ĐT: 0968.840.724 – Thanh Trà (Zalo/Viber).
Email: haiduong1701@gmail.com

Category: