Nhận mua lô J27 & ký gửi đất Mỹ Phước 3 giá cao

gocmua24j | 09:48 |

Mua đất nền Mỹ Phước 3 các lô J27 hướng chính Đông và Tây mặt tiền đường 16m thông thoáng, rất thiện chí mua xem vị trí đất được đặt cọc nhanh trong ngày.

Mua lô J27 với giá cao không quan trọng vị trí đất, mua các nền gần góc, vị trí đất không vướng cống hay hố gas chúng tôi cũng định giá mua cao hơn từ 5% giá trị.

Mua đất chính chủ không mua qua trung gian. tham khảo bản đồ quy hoạch Mỹ Phước 3 4 rõ ràng trước khi ký bán đất Mỹ Phước 3 cho chúng tôi.
mua lo j27
Mua lô J27 Mỹ Phước 3
Với điều kiện thuận lợi và tiềm năng phát triển mạnh của khu đô thị công nghiệp  hiện nay,chúng tôi cần mua nhanh Lô mỹ phước 3 với giá cao để kinh doanh sinh lời

Mua Lô J27 mỹ phước 3 và một số lô liền kề nằm trong tọa lạc khu ĐT-CN mỹ phước 3 với cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%,cách trung tâm thành phố mới Bình Dương chỉ chừng 6km,giao thông kết nối thuận lợi,dịch vụ tiện ích cũng ngày càng hoàn thiện

Thu mua  Lô J27 đất nền mỹ phước 3 giá cao với lô nằm liền kề các công ty nhà xưởng với lượng công nhân đông đúc,nhu cầu sinh hoat và nhà trọ cao

Khi quý khách hàng cần bán các lô đất Mỹ Phước 3 khu J hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
ĐT: 0937.797.163 – Hải Đường (Zalo/Viber).
ĐT: 0968.840.724 – Thanh Trà (Zalo/Viber).
Email: haiduong1701@gmail.com

Category: