Mua nhanh lô L59 Mỹ Phước 3 đường NL17 và NL18

gocmua24j | 11:00 |

Can mua dat My Phuoc 3 lô L59 gần cổng chào khu đô thị để xây nhà ở ngay, tôi chọn khu vực này do dân cư đã hình thành đông, thích hợp mua để an cư.

Mua đất lô L59 Mỹ Phước 3 diện tích vào khoảng 150m2 hoặc 300m2 là được, xác định giá vị trí, thống nhất, đặt cọc nhanh trong ngày và hẹn ngày ký công chứng.

Yêu cầu khi mua đất nền mỹ phước 3 lô L59:
+ Đất có sổ đỏ/sổ hồng chính chủ riêng từng nền, không có trách chấp, vay nợ, cầm cố ngân hàng.
+ Đất thổ cư 100%.
+ Chỉ làm việc với chính chủ, không qua trung gian, môi giới.
mua-lo-l59
Thu mua lô L59 Mỹ Phước 3
Chúng tôi mua theo giá thị trường, nên quý khách hàng đang sở hữu các lô L59 nay cần bán lại hoặc cần đầu tư chốt lời hãy gọi ngay cho tôi theo số 0937.797.163.

Khi quý khách gọi điện gửi bán lô L59 Mỹ Phước 3 thì vui lòng cho biết chính xác số ô, số lô để chúng tôi dễ dàng xác định vị trí chính xác lô đất và thẩm định giá lô đất cùa quý khác chính xác nhất.

Ngoài ra, quý khách đang có nhà trọ hay các  đất nền Mỹ Phước 3  các khu khác như G,F,K,L  chúng tôi cũng nhận mua nhanh với giá cao nhất thị trường.

Muốn biết gia dat My Phuoc 3 hãy gọi ngay cho tôi:

Liên hệ: Hải Đường.
Di động: 0937.797.163 (Zalo/Viber).
Email: haiduong1701@gmail.com.
Cám ơn quý khách đã xem tin.

Category: , ,