Cần mua và ký gửi lô i43 Mỹ Phước 3 Bình Dương

gocmua24j | 14:47 |

Tôi cần mua đất Mỹ Phước 3 lô i43 các vị trí đất liền kề nhau với diện tích từ 150m2, 300m2 nhu cầu mua để kinh doanh buôn bán và xây trọ nên tôi cần mua gần KCN đã hoạt động.

Mua đất các nền trong khu i Mỹ Phước 3 thanh toán tiền nhanh trong ngày, đặt cọc tận nhà chịu mọi chi phí phát sinh khi mua lô i43 của quý khách.
mua-lo-i43-my-phuoc-3
Tôi ưu tiên mua các vị trí đất lô i43 chính chủ không mua qua trung gian hay các cty môi giới nhà đất tại Mỹ Phước 3 Bình Dương.

Cần mua lô i43 Mỹ Phước 3 mặt tiền đường 16m hay các lô góc 2 mặt tiền đường với diện tích từ 300m2 trở lên.

Mua đất đã có sổ hồng riêng, các vị trí đất dính cống hay dính hố gas chúng tôi cũng định giá mua nhanh.

Mọi thông tin anh/chị cần bán vui lòng gọi ngay cho tôi:

Hotline: 0908.631.362 - Thanh Trà (vui vẻ, nhiệt tình).
Email: haiduong1701@gmail.com.

Category: ,