Mua đất khu H Mỹ Phước 3 lô H40 giá cao diện tích lớn

gocmua24j | 08:46 |

+ Cần mua đất khu H Mỹ Phước 3 Bình Dương lô H40 hướng Đông DT vào khoảng 300m2 hoặc 600m2 để kinh doanh nhà trọ cho công nhân thuê vì khu vực này gần với KCN.

+ Tôi mua đất lô H40 ưu tiên mua chính chủ, không làm việc qua trung gian hay cty môi giới, nên anh/chị đang là chủ sở hữu lô H40 nay không có nhu cầu sử dụng cần bán lại vui lòng gọi ngay cho tôi.
mua-lo-h40
Mua lô H40 Mỹ Phước 3
+ Tôi mua lô H40 Mỹ Phước 3 không quan trọng vị trí đất, nên các lô đất Mỹ Phước 3 cống và hố gas tôi cũng mua nhanh, trả giá cao chịu mọi chi phí phát sinh.

+ Đất khu H Mỹ phước 3 gần khu Ecolakes, đường nội bộ 16m, có nhiều lô góc 2 mặt tiền đường tôi cũng mua nhanh, lô góc tôi mua xây kiot cho thuê.

+ Mua lô H40 đất nền Mỹ Phước 3 Bình Dương đã có sổ hồng riêng, không tranh chấp hay đang thế chấp ngân hàng.

Liên hệ ngay cho tôi để bán lô H40: 

Hotline: 0908.631.362 - Thanh Trà.

Category: , ,