Đất Bình Dương bán lô J36 Mỹ Phước 3

gocmua24j | 13:25 |

Chính chủ cần bán gấp Lô J36 Mỹ Phước 3 ngay sát chợ đang hoạt động, đối diện KCN Mỹ Phước 3, mật độ giao thông cao, dân cư đông đúc, Lô J36 là vị tri tuyệt vời để kinh doanh. Đất chính chủ bán giá rẻ, nhiều dịch vụ được mở trong khu vực, dân cư đông đúc, tốc độ tăng trưởng nhanh chóng.

Lô J36 tọa lạc ngay trung tâm của khu J là khu phát triển và đông đúc nhất của Mỹ Phước 3, dân cư xung quanh Lô J36 đông đúc đây là động lực rất lớn để Lô J36 có thể phát triển một cách nhanh chóng, mặt tiền đường trung tâm, đối diện KCN Mỹ Phước 3 nên người lao động ở các tỉnh tăng trưởng ổn định với mức cao hàng năm, đây là động lực rất lớn để Lô J36 có phát triển nhanh chóng.
lô J36 giá rẻ tiện mua ở ngay hay đầu tư

Lô J36 Mỹ Phước 3 Bình Dương là lô đất tuyệt vời để kinh doanh hay để ở đều được, vì gần như là đô thị vệ tinh của Bình Dương sau này, là trung tâm của Mỹ Phước và cách TP mới Bình Dương chỉ 15p đi xe, gần các tuyến đường lớn đi các tỉnh miền Đông và miền Tây.

Bất động sản Bình Dương có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường nội bộ trải nhựa hoàn chỉnh, không quy định thời gian xây dựng và quy cách xây dựng, phương thức thanh toán linh hoạt, thời gian nhận sổ nhanh chỉ từ 30 - 45 ngày sau khi ký.

===>>> Giá lô J36: 285tr/150m2 <<====

Liên hệ ngay: 0937.797.163 - Hải Đường

Vui vẻ, nhiêt tình! Cam kết giá tốt nhất thị trường.
Có xe đưa đón khách đi xem dự án mỗi ngày (kể cả thứ 7 &amp; chủ nhật) 

Sàn giao dịch BDS Rồng Xanh
79 – Hoàng Hoa Thám – P6 – Bình Thạnh
CN: Lô K2A, Đường NE8 Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương

Category: , , , ,