Bán lô K46 Mỹ Phước 3 Bình Dương

gocmua24j | 11:09 |

Chính chủ cần bán gấp lô K46 Mỹ Phước 3 vị trí cực đẹp, đối diện bờ kênh sinh thái, không gian thoáng đãng, không khí mát mẽ, ngay trung tâm thương mại của Becamex IJC, sát QL13, ngay sân banh mini, công viên trung tâm, nhiều dịc vụ được mở trong khu vực như quán café, khách sạn, nhà hàng.

Lô K46 tọa lạc trong khu đô thị Mỹ Phước 3 hiện đại, nên Lô K46 tận hưởng được một hệ thống hạ tầng hoàn thiện như hệ thống đện, nước sạch, internet, thoát nước, hệ thống giao thông được xây dựng hoàn chỉnh với các tuyến đường lớn rộng 16m. 
lo-k46-my-phuoc-3

Lô K46 Mỹ phước 3 có một vị trí cực kỳ thuận tiện, đối diện Lô K46 là dòng suối tự nhiên được xây dựng bờ kè chắc chắn, đem lại cho Lô K46 một không gian thoáng mát, tầm nhìn thoáng đãng, nên Lô K46 là vị trí tuyệt vời để kinh doanh các dịch vụ giải trí, nhà hàng, dịch vụ giải khát. Vị trí thuận lợi nên Lô K46  là địa điểm tuyệt vời để kinh doanh.

Lô K46 tọa lạc ngay trung tâm của khu vực dịch vụ của Becamex IJC, mật độ xây dựng rất cao, với các dãi nhà liên kế được xây dựng và rất nhiều dịch vụ được mở trong khu vực, đồng thời Lô K46 chỉ cách QL13 chỉ 500m nên hệ thống giao thông rất thuận lợi, nên Lô K46 cũng là lô đất rất tuyệt vời để sinh sống, vị vị trí thuận tiện, nhiều người định cư nên Lô K46 sẽ phát triển rất nhanh chóng.

Đất nền Bình Dương có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường nội bộ trải nhựa hoàn chỉnh, không quy định thời gian xây dựng và quy cách xây dựng, phương thức thanh toán linh hoạt, thời gian nhận sổ nhanh chỉ từ 30 - 45 ngày sau khi ký.

Khu dân cư phát triển bậc nhất - một trung tâm đô thị hiện đại nhất Mỹ Phước.

===>>> Giá lô J34: 250tr/150m2

Liên hệ ngay: 0968.840.725 - Hải Đường

Vui vẻ, nhiêt tình! Chúng tôi luôn đảm bảo giá tốt nhất thị trường
Có xe đưa đón khách đi xem dự án mỗi ngày (kể cả thứ 7 & chủ nhật) 

Sàn giao dịch BDS Rồng Xanh
79 – Hoàng Hoa Thám – P6 – Bình Thạnh
CN: Lô K2A, Đường NE8 Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương

Category: , , , ,