Bán đất Bình Dương lô K4 Mỹ Phước 3 giá rẻ nhất

gocmua24j | 09:14 |

Cần bán gấp lô K4 Mỹ Phước 3 tọa lạc trong khu đô thị Mỹ Phước 3, trong trung tâm của khu K, sát cạnh đường DJ5, đối diện bờ kênh sinh thái mát mẻ, cách trục đường chính NE8 chỉ 200m, gần chợ, trường học, siêu thị Hàn Quốc GS, sát trung tâm thương mại của Becamex IJC, đối diện KCN Mỹ Phước 3, phù hợp để ở, xây phòng trọ, nghĩ dưỡng. 

Lô K4 tọa lạc trong khu đô thị hiện đại Mỹ Phước 3, nên lô K4 Mỹ Phước 3 tận hưởng được hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo, với các tuyến đường thông dài hệ thống điện thoát nước, cáp quang, điện thoại đến tận lô K4 Mỹ Phước 3 nên có thể xây dựng được ngay, rất phù hợp để xây nhà trọ, an cư, kinh doanh.

Hệ thống giao thông của lô K4 Mỹ Phước 3 Bình Dương rất thuận tiện với các tuyến đường thông dài,  chỉ cách trục đườg trung tâm NE8 chỉ 200m. cùng với hệ thống giao thông hoàn thiện, đảm bảo kết nối lô K4 Mỹ Phước 3 với tất cả các tuyến đường trọng điểm của Mỹ Phước 3, cũng như lô K4 Mỹ Phước 3 có thể kết nối một cách nhanh nhất đến các công trình trọng điểm của Mỹ Phước 3.

Các công trình tiện ích xung quanh lô K4 Mỹ Phước 3 được quy hoạch hoàn hảo, cách lô K4 Mỹ Phước 3 200 mà trường học, cách lô K4 Mỹ Phước 3 150m là chợ và trung tâm thương mại, với rất nhiều cở sở dịch vụ được mở trong khu vực như quán café , khách sạn, vật liệu xây dựng, quán cơm. lô K4 Mỹ Phước 3 rất gầnsiêu thị Hàn Quốc GS, cũng như khu thương mại của Becamex IJC, nên lô K4 Mỹ Phước 3 sẽ là một khu vực nhộn nhịp của Mỹ Phước 3 trong tương lai.

Đất Mỹ Phước 3 giá rẻ có cơ sở hạ tầng hoà thiện, đường nội bộ trải nhựa hoàn chỉnh, không quy định thời gian xây dựng và quy cách xây dựng, phương thức thanh toán linh hoạt, thời gian nhận sổ nhanh chỉ từ 30 - 45 ngày sau khi ký.

===>>> Giá lô K4: 230tr/150m2

Liên hệ ngay: 0937.797.163 - Hải Đường

Vui vẻ, nhiêt tình! Chúng tôi luôn đảm bảo giá tốt nhất thị trường
Có xe đưa đón khách đi xem dự án mỗi ngày (kể cả thứ 7 & chủ nhật) 

Sàn giao dịch BDS Rồng Xanh
79 – Hoàng Hoa Thám – P6 – Bình Thạnh
CN: Lô K2A, Đường NE8 Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương
lo-k4-my-phuoc-3

Category: , , , ,