Bán lô I37 Mỹ Phước 3 Bình Dương giá rẻ

gocmua24j | 09:15 |

Lô I37 Mỹ Phước 3 ngay sát trung tâm hành chính quận Bến Cát sau này và đặt biệt cách thành phố mới Bình Dương chỉ 3km. Nằm sát 2 tuyến đường huyết mạch là Vành Đai 4 và đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn rộng 62m nối các tỉnh miền Đông, miền Tây và các tỉnh Tây Nguyên tạo nên vùng kinh tế trọng điểm của khu vực. 

Lô I37 Mỹ Phước 3 Bình Dương nằm ngay trung tâm hành chính Quận, liền kề các dịch vụ tiện ích cao cấp đang dần hoàn thiện và đưa vào sử dụng: Trung tâm thương mại, Trung tâm hành chính, Khu thể thao, Chợ, Công viên cây xanh,...

Đất Bình Dương lô I37 giá rẻ thích hợp để xây dựng nhà ở ngay,kinh doanh các dịch vụ tiện ích cao cấp và cũng là 1 vị trí nhanh sinh lời dành cho các nhà đầu tư. Bao quanh Lô I37 Mỹ Phước 3 là các trung tâm thương mại, trung tâm hành chánh, lớn của khu đô thị, liền kề dãy nhà phố thương Becamex IDC .

Vị trắc đắc địa của lô I37 đất Bình Dương đã mang lại cho lô đất một tiềm năng phát triển sau này vô cùng lớn và tính thanh khoản cao, đảm bảo sinh lợi nhanh nhất.

Đất Mỹ Phước 3 giá rẻ có cơ sở hạ tầng hoà thiện, đường nội bộ trải nhựa hoàn chỉnh, không quy định thời gian xây dựng và quy cách xây dựng, phương thức thanh toán linh hoạt, thời gian nhận sổ nhanh chỉ từ 30 - 45 ngày sau khi ký.

===>>> Giá lô I37: 410tr/300m2

Liên hệ ngay: 0937.797.163 - Hải Đường

Vui vẻ, nhiêt tình! Chúng tôi luôn đảm bảo giá tốt nhất thị trường
Có xe đưa đón khách đi xem dự án mỗi ngày (kể cả thứ 7 & chủ nhật) 

Sàn giao dịch BDS Rồng Xanh
79 – Hoàng Hoa Thám – P6 – Bình Thạnh
CN: Lô K2A, Đường NE8 Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương

lo-i37-my-phuoc-3

Category: , , , ,